Tiết kiệm chi phí, phòng họp đa chức năng, thiết kế thông minh giá cực rẻ là những câu mời chào hấp dẫn với dịch vụ phòng họp hiện nay. Tuy nhiên, không ít đơn vị, doanh nghiệp đã bị “hết hồn” khi phòng họp quảng cáo lại khác xa với thực tế.
Vậy cần phải chú ý những gì khi đi tìm các đơn vị cung cấp dịch vụ phòng họp cho thuê tại Hà Nội. Hãy cùng Hanoi Office khám phá ngay chủ đề nóng hổi này.
3 Lưu ý khi tìm kiếm dịch vụ phòng họp cho thuê
Dưới đây là 3 điều được Hanoi Office cho là kinh nghiệm quý hơn vàng mà bạn nhất định phải nắm rõ khi đi thuê phòng họp.
1. Hỏi giá thuê dịch vụ phòng họp rõ ràng
Không phải tự nhiên mà ông cha ta thường nói: “Tiền nào của nấy”. Quả không sai, hiện nay, nhiều quảng cáo cho thuê phòng họp chỉ vài chục ngàn/giờ mà đầy đủ tiện ích. Đã có không ít người click và đăng ký sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, cái gì cũng phải trải nghiệm thực tế. Phải sử dụng mới biết được: Trang thiết bị cũ kỹ, không gian bí bách, các dịch vụ đi kèm hay đồ uống đều đắt. Đó là những phản hồi chân thực mà gần đây khách hàng khi thuê dịch vụ phòng họp của Hanoi Office chia sẻ.
Chính vì vậy bạn cần phải tính táo và luôn check thật kỹ giá thuê phòng họp và các phí dịch vụ đi kèm cũng như yêu cầu làm hợp đồng hai bên thật cẩn thận.
2. Đến tận nơi tham khảo phòng họp trước khi thuê
Để đảm bảo không có bất kỳ sự cố nào xảy ra trước và trong khi diễn ra cuộc họp. Bạn cần chắc chắn một điều đến tận nơi để check kỹ phòng họp. Các điểm bạn cần quan tâm đó là:
Diện tích phòng họp có phù hợp với số lượng người tham gia?
Thiết bị phòng họp có được trang bị đầy đủ?
Vị trí setup bàn ghế, máy chiếu đã sắp xếp hợp lý?
Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khi cuộc họp diễn ra?
Dịch vụ nước uống, trà, cà phê đi kèm?
Hệ thống âm thanh, mạng internet có hoạt động trơn tru?
Việc đến tận nơi tham khảo và chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn loại bỏ được các rủi ro không đáng có. Từ đó cuộc họp được diễn ra suôn sẻ và thành công hơn.
3. Tìm đơn vị cung cấp dịch vụ phòng họp chuyên nghiệp
Để rút ngắn thời gian thực hiện cho 2 điều trên một cách nhanh nhất chính là sử dụng dịch vụ phòng họp cho thuê tại các đơn vị cung cấp chuyên nghiệp và có tiếng.
Tại Hà Nội hiện nay có không ý các đơn vị cho thuê văn phòng, phòng họp với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Dịch vụ chuyên nghiệp, không còn lo "Tiền mất tật mang", thay vào đó là hiện đại, tiện ích và tiết kiệm chi phí. Chính là dịch vụ cho thuê phòng họp của Hanoi Office.
Hanoi Office - Cung cấp dịch vụ phòng họp hiện đại chỉ từ 200.000đ/giờ
Với kinh nghiệm gần 10 năm cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Hanoi Office là cái tên không còn xa lạ, cung cấp dịch vụ phòng họp cho thuê chuyên nghiệp bậc nhất. Giá cực tốt chỉ từ 200.000đ/giờ. Bên cạnh đó đi kèm các ưu đãi hấp dẫn:
MIỄN PHÍ sử dụng không gian chung tại cơ sở đăng ký
MIỄN PHÍ điện, nước trong quá trình sử dụng phòng họp
MIỄN PHÍ đội ngũ lễ tân, bảo vệ, tạp vụ,...
MIỄN PHÍ dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
MIỄN PHÍ dịch vụ hỗ trợ chuẩn bị hoa tươi, teabreak,...
Tại Hanoi Office có đến 7 cơ sở phòng họp cho thuê nằm tại các quận lớn của Hà Nội như:
Dịch vụ phòng họp quận Cầu Giấy: Tòa nhà Sannam, số 78 Duy Tân
Dịch vụ phòng họp quận Thanh Xuân: Tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến
Dịch vụ phòng họp Lê Văn Lương: The Golden Palm, số 21 Lê Văn Lương
Dịch vụ phòng họp quận Ba Đình: VMQ Building, số 87 Nguyễn Thái Học
Dịch vụ phòng họp quận Nam Từ Liêm: At Building, ngõ 7 Lê Đức Thọ
Dịch vụ phòng họp Trần Phú Hà Đông: Tòa nhà Sông Đà, số 131 Trần Phú
Dịch vụ phòng họp Tô Hiệu Hà Đông: Tòa nhà HUD3, số 121-123 Tô Hiệu
Phòng họp tại các cơ sở đều được trang bị đầy đủ các thiết bị thông minh. Mô hình phòng họp đa dạng đáng ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp dịch vụ phòng họp uy tín. Gọi ngay hotline: 085.339.4567 - 0904.388.909 để trải nghiệm dịch vụ hiện đại chuyên nghiệp bậc nhất chỉ có tại Hanoi Office.